Điểm danh 6 xu hướng làm đẹp năm 2021 dành cho các nàng

by Trang web mặc định

Làm đẹp cũng như thời trang đến từng giai đoạn khác nhau sẽ có xu hướng làm đẹp riêng. Bài viết này raovatgiadinh tổng hợp một số xu hướng làm đẹp năm 2021.

Mỹ phẩm thuần chay – xu hướng được nhiều chị em ưa chuộng

Làm đẹp thuần chay ngày càng trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Khi thị trường chăm sóc sức khỏe được mở rộng. Mỹ phẩm thuần chay là mỹ phẩm không chứa bất kỳ nguyên liệu hoặc thành phần nào từ động vật trong sản phẩm.

Có rất nhiều lý do để phái đẹp lựa chọn mỹ phẩm thuần chay như: không làm tổn hại đến bất kỳ loại động vật vô tội nào, sống xanh. Góp phần bảo vệ trái đất. 

Bên cạnh đó, dòng mỹ phẩm này phần lớn được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Nên hạn chế tối đa việc gây kích ứng cho da khi sử dụng.

Vẻ đẹp kỹ thuật số – ứng dụng công nghệ hiện đại vào làm đẹp

Trong thời buổi bùng nổ công nghệ như hiện nay. Năm 2021 cũng dự đoán đánh dấu bước phát triển vượt trội của các ứng dụng chăm sóc da. Trở thành người đồng hành không thể thiếu đối với phái đẹp. Những ứng dụng chăm sóc da, làm đẹp thông minh cũng góp phần vào quá trình chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Các ứng dụng này được thiết kế để theo dõi tiến trình chăm sóc da của các tình trạng khác nhau. Dựa trên những dữ liệu bạn cung cấp về chế độ ăn uống, môi trường sống, các bệnh lý liên quan. Ứng dụng chăm sóc da này có thể điều chỉnh. Đưa ra lời khuyên, tư vấn các chế độ ăn. Sản phẩm điều trị phù hợp để giúp bạn nhanh chóng phục hồi lại được làn da của mình

Làm đẹp tích hợp với xu hướng hợp thời đại – xu hướng làm đẹp 2021

Cuộc sống ngày càng hiện đại, phụ nữ luôn bận rộn với gia đình và công việc xã hội. Vậy làm thế nào để cân bằng giữa làm đẹp bản thân và công việc là điều không dễ dàng. Do đó, để phù hợp với nhịp sống, các sản phẩm làm đẹp đang dần chuyển mình. Thay đổi và tích hợp nhiều chức năng nhằm rút ngắn thời gian làm đẹp cho chị em.

Điển hình như sản phẩm tích hợp nhiều công dụng có khả năng bao trọn. Các bước từ cấp ẩm, chống nắng, chống lão hóa trong cùng một sản phẩm. Từ đó, chị em không tốn nhiều thời gian mà vẫn đảm bảo làn da luôn được chăm sóc tốt nhất.

Đồng thời, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư vào nhiều loại mỹ phẩm.

Đây chính là điểm nổi bật trong xu hướng làm đẹp 2021 của các chị  em phụ nữ.

>> Xem thêm: Xu hướng trang điểm 2021 dành cho các nàng nghiện make up

Làm đẹp từ trong giấc ngủ – sản phẩm mới được ưa chuộng trong xu hướng làm đẹp năm 2021

Vào ban đêm, khi chúng ta rơi vào trạng thái ngủ. Cũng là lúc làn da sẽ được hấp thụ các dưỡng chất một cách tốt nhất so với các khoảng thời gian khác trong ngày.

Và mặt nạ ngủ là sản phẩm dù đã xuất hiện trên thị trường thời gian qua. Nhưng mặt nạ ngủ lại là một trong những cái tên làm mưa làm gió trong làm đẹp da năm 2021. 

Trong mặt nạ ngủ thường chứa các thành phần cung cấp nước, dưỡng ẩm cho da. Đồng thời, các dưỡng chất giúp ngăn ngừa lão hóa da. Giải tỏa mệt mỏi, mang lại cho người dùng giấc ngủ ngon sau một ngày dài.

Bổ sung lợi khuẩn để làm đẹp da – giúp da sáng khỏe, đẹp tự nhiên

Xu hướng làm đẹp mới – thanh khuẩn sinh học đang được nhiều người lựa chọn. Bởi những hiệu quả trong việc làm sạch, nuôi dưỡng da, kể cả với những làn da nhạy cảm.

Theo nghiên cứu, làn da là nơi cư ngụ của hơn 1000 loài vi khuẩn khác nhau. Bao gồm vi khuẩn có lợi và có hại.

Hiện nay, một số hãng mỹ phẩm trên thế giới đang nghiên cứu và đưa ra thị trường công nghệ. Làm đẹp mới mang tên: thanh khuẩn sinh học. Về bản chất, thanh khuẩn là ghép nối của 2 từ: thanh lọc và lợi khuẩn. Tức là để các vi khuẩn có lợi làm nhiệm vụ thanh lọc da. Cụ thể, vi khuẩn có lợi sau khi được bổ sung qua các dung môi sinh học (serum). Sẽ đẩy các chất cặn bã, dư thừa trên da. Đồng thời tiêu diệt các vi khuẩn có hại, nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi. Điều này sẽ giúp da trở nên sáng khỏe và tự nhiên

Chăm sóc da chống ô nhiễm – xu hướng mới với tên lạ

Xu hướng làm đẹp theo hướng bền vững, an toàn và phù hợp với môi trường sống hiện đại là xu hướng năm 2021. Đứng trước các vấn nạn về ô nhiễm môi trường như hiện nay. Làn da hàng ngày phải tiếp xúc với nhiều tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh. Từ đó, gây ra nhiều vấn đề tiêu cực về da như: sạm, nám, tàn nhang,…

Chính từ điều này cũng là bước đệm cho sự lên ngôi của các loại mỹ phẩm chống lại các tác hại từ ô nhiễm môi trường.

Các thành phần chống oxy hóa cao, tạo lớp màn bảo vệ da trước những tác động xấu từ môi trường, bụi bẩn.

Trên đây là tổng hợp một số xu hướng làm đẹp năm 2021.

Leave a Comment

các Bài viết liên quan

Thông tin doanh nghiệp

Đăng ký nhận tin

  • Copyright 2020 © RAOVATGIADINH.VN
  • A member of LAVENDER GROUP