Review 10 địa điểm chụp hình gia đình tại HCM đẹp nhất

by Thuy Thanh

Không phải lúc nào cả gia đình bạn cũng được ở cạnh nhau vì thế mà những bức hình khi chụp hình gia đình tại HCM sẽ giúp bạn lưu giữ lại những giây phúc hạnh phúc nhất dù sau này không ở cạnh nhau thì cũng vẫn có những kỷ niệm về nhau.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về những địa điểm đẹp có thể lựa chọn để chụp ảnh tại HCM, mà bạn cần có những gợi ý. Vậy thì đừng nên bỏ qua nội dung dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn biết nhé.

> Tham khảo: Chi phí chụp ảnh gia đình tại HCM

1. Chụp hình gia đình tại Dinh Độc Lập

Dinh Độc Lập là địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn sẽ giúp bạn có những bức ảnh check in sống ảo chất lừ. Với diện tích rộng cùng phong cách kiến trúc hiện đại kết hợp truyền thống, nơi đây có vô vàn những góc sống ảo cho bạn. Bạn cũng có thể sở hữu những bức hình tuyệt vời tại HCM đấy nhé.

chụp hình gia đình tại HCM

2. Chụp hình gia đình tại chợ Bến Thành

Góc “đắt giá” đầu tiên không thể không kể đến chính là background tháp đồng hồ 3 mặt ở cửa Nam phía dưới có dòng chữ “Chợ Bến Thành”. Ngoài ra, khi vào trong chợ bạn có thể check in các gian hàng, các món ăn ngon hay không khí tấp nập, sôi động tại chợ.

chụp hình gia đình tại HCM

3. Chụp hình gia đình tại nhà thờ Tân Định

Với phong cách kiến trúc Gothic ấn tượng, nhà thờ Tân Định sẽ mang đến rất nhiều góc sống ảo cho bạn. Từ tòa tháp chính, tháp phụ cho đến Thánh Đường… đều mang đến những không gian vô cùng đẹp mà bạn chỉ cần đưa máy ảnh lên là có ảnh xịn sò rồi.

chụp hình gia đình tại HCM

4. Chụp hình gia đình tại bến Bạch Đằng

Bến Bạch Đằng mang nét đẹp hiện đại của Sài Gòn với 1 bên hướng ra phố, 1 bên hướng ra sông Sài Gòn rộng lớn. Ngoài ra, khi đến đây du khách còn có thể trải nghiệm đi xe bus trên sông, thưởng thức cafe, nhà hàng trên du thuyền…

chụp hình gia đình tại HCM

>Top 10 studio chụp ảnh gia đình tại Huế tình cảm

5. Chụp hình gia đình tại bảo tàng áo Dài

Sở hữu không gian rộng đến 20.000m2, nơi đây sở hữu nhiều cụm công trình được xây dựng với những chất liệu địa phương kết hợp với cảnh quan thiên nhiên khoáng đạt tạo nên nhiều góc sống ảo đẹp cho du khách. Ngoài không gian bên ngoài, bên trong bảo tàng cũng có rất nhiều background đẹp, độc.

6. Chụp hình gia đình tại Bưu điện thành phố

Đây là một trong những địa điểm “săn hình” nổi tiếng Sài Gòn với kiến trúc bên ngoài cổ điển, sang trọng. Tòa nhà được thiết kế đối xứng và được bao phủ bởi màu vàng nổi bật. Không gian bên trong mang đậm nét kiến trúc nhà thờ Tây Âu với các góc đẹp như buồng điện thoại, hình bản đồ…

chụp hình gia đình tại HCM

7. Chùa Bửu Long địa điểm chụp hình gia đình đẹp

Ghé thăm chùa, ngay tập tức du khách sẽ bị thu hút bởi bảo tháp Gotama Cetiya – một trong những bảo tháp lớn nhất Việt Nam. Đồng thời, khuôn viên của chùa rộng đến 11ha, nằm trên ngọn đồi bao quanh bởi cây xanh giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê check in, chụp ảnh của mình.

>>Top 10 studio chụp ảnh gia đình tại Đà Nẵng hạnh phúc nhất

8. Hồ con rùa – Chụp hình gia đình đẹp

Hồ Con Rùa được thiết kế với đóa hoa xòe giữa hồ vô cùng độc đáo cùng không gian xanh mát. Chính vì vậy, đến đây bạn sẽ không cần lo lắng về góc chụp hình vì chỉ cần đưa máy lên là có ảnh đẹp.

9. Chụp hình gia đình tại nhà hát Thành Phố

Nhà hát Thành phố sở hữu kiến trúc ấn tượng nên đã trở thành một trong những tọa độ check in chất lừ của giới trẻ hiện nay. Kiến trúc bên ngoài nhà hát có 1 tầng trệt, 2 lầu, kiến trúc bên trong mang đến sự sang trọng, ấm cúng. Đây còn là địa điểm được nhiều cặp đôi lựa chọn để chụp hình cưới.

chụp hình gia đình tại HCM

10. Bảo tàng Mỹ Thuật

Bảo tàng sở hữu phong cách kiến trúc cổ điển với những tòa nhà trong bảo tàng là nơi chứa đựng các tác phẩm nghệ thuật quý giá. Ngoài ra, bảo tàng còn có các cửa sổ kính màu và ánh sáng hài hòa tạo nên vẻ đẹp độc đáo giúp bạn thỏa sức sống ảo.

chụp hình gia đình tại HCM

Khi chụp ảnh cả gia đình nhiều khi chúng ta khó có thể lấy được hết cảm xúc để có được một bức ảnh tổng thể đẹp nhất. Chính vì thế mà cần chọn được địa điểm phù hợp để giúp cho cả gia đình có được tinh thần tốt nhất để có được ảnh đẹp nhất nhé.

Leave a Comment

các Bài viết liên quan

Thông tin doanh nghiệp

Đăng ký nhận tin

  • Copyright 2020 © RAOVATGIADINH.VN
  • A member of LAVENDER GROUP