Những dòng sữa dưỡng thể đáng đồng tiền nên dùng hiện nay

by Trang web mặc định

Để sở hữu được làn da trắng mịn, hồng hào thì việc dưỡng da là việc không thể bỏ qua. Bài viết này raovatgiadinh chia sẻ thông tin cảm nhận về một số dòng sữa dưỡng thể hiện nay.

Victoria’s secret Amber Romance Fragrance Lotion – sữa dưỡng thể có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng

Victoria’s Secret Amber Romance Fragrance Lotion có thiết kế dang tuýp như kiểu tuýp sửa rửa mặt vậy đó.

Màu trên tuýp Lotion này được lan kiểu Omber giữ 2 màu và có độ bóng nhìn rất sang trọng.

Có 2 cách để lấy sản phẩm ra, một cách là ấn vào phần nắp người ta khoét sẵn để cho một đầu hở nhô lên bóp kem ra, cách thứ 2 là xoay hẳn nắp ra để bóp kem.

Chất kem sữa lỏng, rất dễ bóp sản phẩm ra, thoa cũng nhanh thấm nhưng mùi hương dễ bay.

Nếu chị em nào thích kiểu vẫn giữ được mùi hương trên người thì em này không phải là sự ưu tiên số một

Aveeno Daily Moisturizing – thương hiệu nổi tiếng của Mỹ giá tầm trung

Aveeno – một thương hiệu được thành lập ở Mỹ, là nhãn hiệu bình dân nổi tiếng ở Mỹ và quốc gia Châu Âu. Sản phẩm của hãng tập trung vào chăm sóc da mặt hay dầu tắm.

Điểm đặc biệt ở Aveeno là sự xuất hiện của yến mạch trong hầu hết các sản phẩm cũng như độ lành tính trong thành phần.

Bao bì sản phẩm dạng tuýp, có nắp đậy chắc chắn, nhìn vệ sinh. Em này được hứa hẹn của hãng là bảo vệ khỏi sự khô ráp trong vòng 24h.

Đáng chú ý trong bảng thành phần là hoạt chất Dimethicone (1.2%) – với mục đích để bảo vệ da. Đây là chất có họ hàng với silicone – có khả năng làm mềm da, giúp da bạn mướt hơn. Một điểm cộng nữa cho Aveeno lotion là fragrance free – không chất tạo mùi.

Chất kem có màu trắng hơi trong, không quá đặc hay quá lỏng, dễ dàng tán đều và trượt trên da của bạn.

Nếu bạn thuộc loại da khô thì em này sẽ cung cấp đủ độ ẩm cho da của bạn.

Còn với loại da hỗn hợp thiên dầu như mình thì em này cung cấp hơi nhiều độ ẩm.

The body shop body butter – sữa dưỡng thể dành cho da khô

Hộp mình đang có là dạng travel size, nhỏ bé xinh xắn. Hộp nhựa nắp vặn nhưng nhìn chắc chắn. Mình không thích packaging dạng hộp như thế này, kiểu dùng em vét rồi bôi lên người, cảm giác không sạch sẽ bằng dạng nắp hoặc dạng pump.

The Body shop shea body butter dành cho da rất khô thành phần của em ấy có cực nhiều dưỡng chất. Như cái tên của sản phẩm, thành phần không thể thiếu của em này là bơ dùng để cung cấp độ ẩm cho ra.

Ngoài ra còn có cồn béo (cetearyl alcohol, lanolin alcohol) cũng có tác dụng dưỡng ẩm tốt. Thành phần mình ghim ở đây là paraben, nhưng ở cuối bảng thành phần thế này thì đơn giản chỉ là chất bảo quản, chống nấm mốc này nọ thôi, ở lượng nhất định thì paraben vẫn an toàn.

Chất kem đặc nhưng rất dễ tán và nhanh bám vào da, mình không nói là nhanh thấm vì kem này tạo nên một lớp màng phủ lên da, có lẽ vì dành cho da cực khô nên việc thấm hết vào da thì khá lâu đó, dùng vào lúc trời lạnh thì khá thích, còn vào những ngày hè ở Sài Gòn thế này thì thực rất bí và ngộp da. Em này mắc lắm vì vậy nên cân nhắc khi mua nhé.

Innisfree Olive Real Body Lotion – dưỡng ẩm tốt

Innisfree là thương hiệu quá quen thuộc rồi nên mình sẽ đi tới phần review em này luôn nhé.

Đúng như cái tên của sản phẩm, thành phần của em này được chiết xuất từ trái Olive vàng tươi, bổ sung độ ẩm cho da. Mùi hương của em này lại hơi nồng nên khi sử dụng chưa quen bạn sẽ cảm thấy hơi khó chịu một chút nhưng sử dụng một thời gian thì sẽ quen thôi.

Chất kem của em này đậm đặc hơn rất nhiều lần có khả năng dưỡng ẩm tốt, đặc biệt không bết dính và khi thoa lên da sẽ cảm giác mát dịu và dễ chịu cho bạn cảm giác sảng khoái và thư giãn hơn.

>> Xem thêm: Những loại son môi không chứa chì đáng dùng hiện nay

The Body Shop Almond Milk & Honey Soothing & Restoring Body Lotion – sữa dưỡng thể hoàng toàn thiên nhiên

The body shop cũng là tên tuổi đình đám trong dòng sản phẩm chăm sóc body. Với cam kết 100% chiết xuất từ thảo mộc, những sản phẩm của the body shop luôn được chị em ưa chuộng vì độ lành tính của nó.

Em này có chiết xuất sữa hạnh nhân hữu cơ từ Tây Ban Nha có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm da, cung cấp độ ẩm trẻ lại cho làn da vẻ mượt mà. Mật ong Ethiopia nuôi dưỡng, tăng độ đàn hồi cho da. Ngoài ra trong sản phẩm còn chứa shea butter, các loại tinh dầu chiết xuất từ hạt Dulcis, dầu cây cọ dầu… làm tăng lượng nước và làm mềm da.

Chất kem dạng lotion nên rất nhanh thấm và không gây nhờn rít trên da

Sản phẩm này cực kì thơm luôn ý nên tín đồ nào thích hương thơm thì nên sẽ rất thích em này.

Giá thành của em này hơi cao so với mặt bằng chung nên đây cũng là nhược điểm của sản phẩm này.

Vaseline Healthy White Instant Fair – dòng sản phẩm được tin dùng trên toàn thế giới

Vaseline là thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Unilever, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tiêu dùng.

Hiện nay sản phẩm của Vaseline được bày bán rộng rãi hơn 60 quốc gia và là thương hiệu được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến.

Sản phẩm dưỡng thể trắng da này là loại dưỡng thể dạng sữa, được bổ sung vi chất phản quang cho da trắng mịn và đều màu ngay tức thì gấp 4 lần. Các giọt VSL Jelly siêu nhỏ trong sản phẩm sẽ giúp các tế bào da phục hồi hư tổn.

Màng chống nắng 3 tác động bảo vệ da khỏi tác hại từ tia UVA và UVB từ mặt trời, là tác nhân gây lão hóa, sạm nám.

Thiết kế của em này tùy vào dung tích sẽ có packaging khác nhau.

Nếu bạn mua em này với dung tích 200ml thì packaging là chai đậy nắp. Còn với dung tích lớn hơn thì sẽ là chai dạng pump. Bao bì em này có màu hồng, chất kem màu hồng, có mùi hương hoa hồng dễ chịu, khi xoa lên da thì có cảm giác mát, thấm nhanh trên da, tạo độ ẩm cho da.

Trên đây là tổng hợp một số loại sữa dưỡng thể được ưu tiên lựa chọn hiện nay.

Leave a Comment

các Bài viết liên quan

Thông tin doanh nghiệp

Đăng ký nhận tin

  • Copyright 2020 © RAOVATGIADINH.VN
  • A member of LAVENDER GROUP